Khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả từ công ty hrdc
1. Giới thiệu về khóa học
Thời gian của mọi người là như nhau, điều quan trọng là chúng ta sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất. Trong xã hội ngày càng tinh vi, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao buộc chúng ta phải có những kỹ năng làm việc tốt để thích ứng với chúng, điều đó giúp chúng ta dễ dàng đạt được kết quả cao trong công việc và trong các mối quan hệ xã hội.
Nếu bạn không có một kế hoạch quản lý công việc hiệu quả tại nơi làm việc, bạn luôn có cảm giác rằng rất nhiều việc thường phải tăng ca, thậm chí bạn đã nhận việc về nhà nhưng vẫn chưa xong. Việc cần làm không làm trước, thời hạn gần đến, dễ làm sai việc dẫn đến nhiều rắc rối. Vì vậy, chăm chỉ và nỗ lực thôi chưa đủ, bạn cần phải biết cách quản lý công việc một cách khoa học. Khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả cung cấp kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành để nâng cao hiệu suất công việc và nâng cao hiệu quả hoạt động của cá nhân và tổ chức. HRDC đã xây dựng khóa học “Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả” do HRDC tổ chức nhằm giúp các nhà quản lý thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và đóng góp vào sự phát triển của công ty.
1. Mục tiêu khóa học
Hiểu giá trị của việc được tổ chức.
Tạo thói quen mới và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Lên kế hoạch để tối ưu hóa công việc và cuộc sống.
Áp dụng thành công các nguyên tắc làm việc hiệu quả.
Hoàn toàn xác định và loại bỏ những gián đoạn trong công việc.
Từ chối những đòi hỏi vô lý để tăng cường sự tập trung cho công việc.
Đánh giá hiệu suất của chính bạn.
Tích hợp công nghệ hỗ trợ vào các tổ chức quản lý công việc.
Hrdc Ky Nang Quan Ly Cong Viec Hieu Qua
2. Người tham gia
Các nhà lãnh đạo & lãnh đạo doanh nghiệp.
Đội ngũ quản lý cấp trung gian (giám đốc chức năng, phó trưởng phòng, ban công ty).
Những người có mong muốn phát triển và hoàn thiện các kỹ năng quan trọng này.
Nhận xét
Đăng nhận xét