Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp từ công ty hrdc
1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Xã hội luôn là một cộng đồng có mối quan hệ tương thân, tương ái, vì vậy không có giao tiếp thì không có xã hội. Giao tiếp có thể dưới nhiều hình thức ngôn ngữ hoặc phi ngôn ngữ, nhưng đều có chung mục đích là gửi và kết nối.
Tùy theo môi trường và đối tượng giao tiếp mà các phương pháp và kỹ năng giao tiếp sẽ được hình thành và thay đổi linh hoạt cho phù hợp. Vậy làm thế nào để bạn có thể thành thạo các kỹ năng giao tiếp và sử dụng giao tiếp một cách hiệu quả trong cuộc sống, công việc và học tập của mình? Khóa học 'Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp' của Công ty HRDC sẽ giúp bạn đạt được điều này.
Sử dụng phương pháp tư duy sáng tạo, kết hợp với sự tương tác trực tiếp giữa thầy và trò, khóa học này sẽ mang đến cho học viên những kiến thức, kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm thực tế cơ bản nhất. trau dồi và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình.
Kỹ năng giao tiếp mềm Hẹn gặp lại các bạn tại Cống Vị
2. QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC
Hiểu một cách đầy đủ và chính xác về khái niệm giao tiếp, kỹ năng giao tiếp trong công việc, học tập và cuộc sống.
Hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng kỹ năng giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp
Nắm vững các phương pháp giao tiếp, ứng xử và sử dụng hiệu quả.
Biết cách phân biệt và sử dụng các phương pháp giao tiếp phù hợp
Phát triển phong cách và kỹ năng giao tiếp phù hợp với bạn và môi trường giao tiếp
Biết cách lắng nghe, đặt câu hỏi và sử dụng giao tiếp khi cần thiết
Phát triển khả năng giao tiếp để đoàn kết mọi người.
Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ thông qua các nền tảng giao tiếp kết nối
Hãy luyện tập thật tốt những phần quan trọng để đạt hiệu quả cao.
3. CÁC CHỦ ĐỀ THAM GIA KHÓA HỌC
Những người cần xây dựng và phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả (học sinh, sinh viên, nhân viên, v.v.)
Các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp phát triển khả năng giao tiếp chuyên nghiệp
Đội ngũ quản lý cấp trung gian (giám đốc chức năng, phó trưởng phòng, ban, bộ phận trong công ty) để liên lạc, liên lạc giữa Ban Giám đốc và nhân viên.
Nhận xét
Đăng nhận xét