Hệ sinh thái Công nghệ Thông minh tại FWD Việt Nam
Thông qua việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot thoại, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ thông minh, tương thích với từng nhu cầu của khách hàng.
Xem thêm:
Ngành bảo hiểm nhân thọ đang phải vật lộn để bắt kịp với những thay đổi nhanh chóng của thời đại kỹ thuật số. Sự xuất hiện của Covid-19 đã khiến các công ty bảo hiểm đẩy mạnh hơn nữa trong việc thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và áp dụng công nghệ để làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ dàng và liền mạch hơn.
Theo xu hướng này, FWD đã ra mắt hệ sinh thái công nghệ thông minh nhằm mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến.
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, FWD mong muốn giúp khách hàng nhận và tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn.
Hệ sinh thái Công nghệ Thông minh tại FWD Việt Nam
FWD đã ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo, robot thoại, dữ liệu lớn và điện toán đám mây để xây dựng hệ sinh thái công nghệ thông minh tương thích với nhu cầu riêng của từng khách hàng.
Tại FWD, khách hàng tư vấn bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ chạy hình minh họa đến điền thông tin, kê khai y tế ... Được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và gửi các giấy tờ xác nhận cần thiết qua email để hoàn tất hồ sơ yêu cầu trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ nhận được đơn bảo hiểm trực tuyến qua email để lưu trữ và quản trị.
Trong quá trình tham gia bảo hiểm FWD, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, dễ dàng điều chỉnh thông tin hợp đồng mọi lúc, mọi nơi và rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng. Khách hàng cũng có thể truy cập trực tuyến đầy đủ thông tin chính sách và gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Dịch vụ e-Claim 24/24 - 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24 giờ nhận tiền bồi thường, khách hàng có thể nhận hồ sơ bảo hiểm trực tuyến cho các sản phẩm quyền lợi viện phí, chi phí phẫu thuật FWD trong vòng 24 giờ.
FWD hy vọng việc ứng dụng công nghệ số có thể giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, từ đó tỷ trọng giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam sẽ tăng lên trong thời gian tới.
Xem thêm:
Nhận xét
Đăng nhận xét