1 số lưu ý khi đi nhà xe việt thanh

 Những điều cần lưu ý khi đi xe Việt Thanh

+ Luôn có mặt tại nhà xe trước giờ khởi hành ít nhất 30 phút.


+ Chỉ đi xe với logo và dòng chữ về thông tin doanh nghiệp Việt Thanh.


+ Đi xe có in biển số xe đã mua vé.


+ Thông báo ngay cho nhân viên nhà xe nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu chóng mặt, lừ đừ hoặc mắc bệnh lý tiềm ẩn.


+ Không mang theo các loại đạn nổ, vật sắc nhọn gây nguy hiểm cho người khác.


+ Thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà xe đồng phục để tránh bị lừa gạt bởi những đồ độc hại.

+ Nếu túi quá lớn Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại nhà xe.


+ Các vật dụng cá nhân quý khách mang theo vui lòng kiểm tra kỹ khi lên xuống xe.


+ Cung cấp cho tài xế điểm trả khách để xe không quên đường, mất thời gian của bạn.


+ Nếu bạn muốn đổi vé, vui lòng liên hệ với nhà điều hành xe càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ giải quyết tình huống.

Nhận xét của khách tại Nhà xe Việt Thanh

Anh Văn Công: "Nhà xe hoạt động rất đúng giờ. Tôi chưa bao giờ quên chuyến bay và không gặp sự cố gì".


Bà Bích; "Chiếc xe chạy nhẹ đến mức tôi có cảm giác như đang nằm trên giường khách sạn."


Bác Thịnh Vượng: "Người lái xe rất thoải mái. Ngay khi tôi lên xe, tôi gần như có thể thư giãn và ngủ một giấc."


Chị Phương Hằng: "Nhân viên nhà xe rất thân thiện và niềm nở. Họ tư vấn cho tôi mọi điều tôi quan tâm và còn giúp tôi ra vào xe nữa".


Thu Trang: "Đường còn dài nên tôi rất kén chọn nhà xe để đi cho an toàn. Nhưng với Việt Nam thì tôi hoàn toàn bị thuyết phục.


Mạnh Quyền: "Xe không tồi, ta có thể ngủ trên xe, hóng gió, ngắm cảnh, thư thái thoải mái."

Xem thêm:

https://www.flickr.com/photos/infodoanhnghiep/52044691468/

https://linkhay.com/link/5283260/trung-tam-kiem-soat-benh-tat-ninh-thuan-day-manh-kiem-soat-dich-benh-covid-19-de-duy-tri-tieu-chuan-an-toan

https://www.facebook.com/infodoanhnghiep/posts/135312245743715

https://www.facebook.com/infodoanhnghiep/posts/135309862410620


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty TNHH Homeway Việt Nam bị phạt 395 triệu đồng và tước giấy phép kinh doanh

Bad bank debts are being exposed one by one.

Demo link profile