Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng): Ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ thông tin trong công tác hiện trường

Trong những năm qua, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, truyền dẫn kỹ thuật số vào quá trình sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Để làm được điều đó, đơn vị đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều ý tưởng CNTT vào công tác thực địa. Điều này giúp khắc phục hoàn toàn những tồn tại, sai sót trong quá khứ trong mọi hoạt động do con người xử lý, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Xem thêm:

https://www.liveinternet.ru/users/info_doanh_nghiep/post492508368//
https://www.deviantart.com/infodoanhnghiep/status-update/Nhn-vin-in-lc-Sn-917010768
https://app.bountysource.com/teams/li-ch-cho-ngi-s-dng-in-khi-lp-t-cng-t-in-t
https://flipboard.com/@infodoanhnghiep/-in-lc-sn-tr---cng-ty-tnhh-mt-thnh-vin-i/a-881qjnstRTmc0RJWZAWr6w%3Aa%3A3869853053-9545243084%2Finfodoanhnghiep.com

Ngoài các chức năng xử lý, việc treo, nâng định kỳ công tơ tại chỗ cũng được thực hiện thủ công, mất nhiều thời gian thực hiện, xử lý và lưu trữ hồ sơ; Việc tải lên hồ sơ và nhập dữ liệu vào CMIS 3.0 theo cách thủ công rất dễ xảy ra lỗi. Ngoài ra, ngoài việc nhập dữ liệu vào hệ thống, người thợ điện phải theo dõi sổ đăng ký ngắt, trích xuất tệp ngắt và xóa rồi tải lên hệ thống số hóa các sổ đăng ký điện tử dân dụng. Để số hóa và nâng cao hiệu quả công tác này, Công ty Điện lực Đà Nẵng đã tạo ứng dụng thay thế định kỳ đình chỉ, nâng hạ công tơ và đưa Điện lực Sơn Trà triển khai thí điểm dự án đầu tiên. Đầu tiên.

Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng website nên dễ dàng sử dụng trên máy tính cũng như thiết bị cầm tay, với nhiều chức năng tự động như: hiển thị tab tổng hợp trạng thái dừng của website. đơn vị; cập nhật địa chỉ người lao động bị đình chỉ, người lao động có đóng dấu, ảnh chữ ký; phân công nhân viên thi công tháo gỡ, niêm phong nhân viên; chia rẽ tinh thần; Treo và tháo công tơ tận nơi: biển báo, chụp ảnh, khách hàng ký trực tiếp vào đơn tại chỗ, chi tiết về việc treo và nâng hạ công tơ ...


Ngoài ra, do tính năng thu hồi và theo dõi công nợ nên thẻ “Ngừng cung cấp điện” thường được Điện máy in vào cuối giờ chiều hoặc sáng sớm ngày hôm sau, có thể xảy ra trường hợp nhân viên đang làm việc. Khi việc cấp điện tạm thời tại chỗ, đã có nhiều trường hợp khách hàng buộc phải tạm dừng cấp điện trong khi nhân viên đến thăm hiện trường, dẫn đến nhiều bất cập.


Trên cơ sở đó, Sơn Trà đã nghiên cứu Điện lực và nảy ra ý tưởng “dừng cấp điện”. Ý tưởng dựa trên công nghệ QR (Mã phản hồi nhanh). Với nhiều lợi ích hơn so với mã vạch truyền thống, thiết bị đã xây dựng các ứng dụng và thêm các tính năng cho ứng dụng CMIS3. Cụ thể hơn, hãy thêm mã vạch / mã QR chứa thông tin mã khách hàng vào phiếu giảm giá "Stop Power". Tiện ích bổ sung này giúp nhân viên ngừng cung cấp điện tại chỗ bằng cách sử dụng camera trên thiết bị thông minh để theo dõi nhanh chóng và chính xác mã truy cập.


Ngoài ra, chức năng “Xem thông tin khách hàng” cũng được tích hợp trong chương trình. Bằng cách sử dụng camera trên thiết bị thông minh để theo dõi mã vạch / mã QR in trên file “Lỗi bộ nguồn”, tất cả thông tin khách hàng sẽ được hiển thị trong quá trình theo dõi, bao gồm: Tên / địa chỉ / mã khách hàng / thông tin khoản vay, ngay cả khi khách hàng có thanh toán qua các tổ chức trung gian, điều này cũng cần được nêu rõ. Địa chỉ của khách hàng và hình ảnh công tơ được lấy từ nguồn dữ liệu hiện trường của chương trình để xác định chính xác thông tin cấp điện của khách hàng.


Ông Đặng Tuấn Linh, Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực Sơn Trà, cho biết: "Trong quá trình triển khai mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số, các ứng dụng CNTT trong lĩnh vực này là rất quan trọng để hỗ trợ các sản phẩm kinh doanh và doanh nghiệp. hiệu suất của khách hàng.

Xem thêm:

https://www.flickr.com/photos/infodoanhnghiep/52095767809/
https://gab.com/infodoanhnghiep/posts/108356042366264475
https://www.zotero.org/infodoanhnghiep/items/AN4GSNF2/library
https://ext-6010406.livejournal.com/469.html
https://www.artmajeur.com/en/infodoanhnghiep/news/1137034/dong-bang-song-cuu-long-dau-dau-tim-cong-nhan-sau-gian-cach-xa-hoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty TNHH Homeway Việt Nam bị phạt 395 triệu đồng và tước giấy phép kinh doanh

Bad bank debts are being exposed one by one.

Demo link profile