Sau ba năm chiến đấu khốc liệt của Huawei

Mặc dù doanh số bán hàng giảm do Covid-19 và thiếu chip theo dõi, Huawei đã thay đổi mô hình kinh doanh của mình để tìm kiếm các đối tác tìm kiếm mới cho một môi trường bền vững.

Xem thêm:

https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1511619600785436676
https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1511626260190953473
https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1511626645102243842

"Luôn luôn có một cách," Xu Lijun, giám đốc điều hành của Huawei, cho biết. Ông cho rằng đối với Huawei, cách duy nhất là phục vụ khách hàng tốt hơn và tạo ra giá trị bền vững cho nền kinh tế kỹ thuật số. Vì vậy, công ty đã đạt được nhiều kết quả đáng giá trong ba năm qua bất chấp hàng loạt thách thức của môi trường thị trường.


Trong báo cáo thường niên năm 2021, các hoạt động kinh doanh của Huawei, đặc biệt là trong mảng giải pháp doanh nghiệp, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững. Sau ba năm làm việc chăm chỉ, công ty cũng đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng của Huawei và "Global Brand Finance 500" do Brand Finance công bố. So với năm 2021, bảng xếp hạng đã tăng sáu bậc và đứng thứ chín trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Tiếp theo là một loạt các chiến thuật biến các mối đe dọa thành rủi ro để nâng tầm thương hiệu.


gặp khó khăn


Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu và Huawei cũng không phải là ngoại lệ. Công ty đang phải vật lộn với những thiếu sót và hạn chế theo dõi chip trong phần mềm điện thoại di động.


Công bằng mà nói, các nhà lãnh đạo tập đoàn nhấn mạnh: trong mọi trường hợp không nên đẩy lùi ngành kinh doanh thiết bị gia dụng. Để đạt được điều này, công ty đang làm việc trên các điện thoại cao cấp như Mate 50 Pro. Điện thoại di động gập là một ánh sáng rõ ràng về mặt thính giác. Những tác động tích cực của dòng sản phẩm này cũng mở ra một hướng đi tốt hơn cho công ty kinh doanh trong một thị trường có nhiều lựa chọn xanh. Hơn nữa, trong sự kiện Cuộc họp các nhà phân tích toàn cầu của Huawei 2022, Chủ tịch luân phiên Hu Ken nhấn mạnh rằng ngành kinh doanh thiết bị tiêu dùng không chỉ có điện thoại.


Ông nói: “Hầu hết người dùng không chỉ nhìn vào thiết bị mà còn tập trung hơn vào trải nghiệm thông minh hơn.


Vì vậy, chiến lược của cô trong năm nay là tập trung vào người dùng và tạo ra hệ sinh thái trải nghiệm AI hoàn hảo “1 + 8 + N”. Số "1" cho điện thoại thông minh, "8" cho các thiết bị điện tử bên ngoài khác như tai FreeBuds, đồng hồ, máy tính MateBoook X Pro ... "N" bao gồm các thiết bị của bên thứ ba IoT như robot hút bụi, máy ảnh, máy in. .. thông qua công nghệ Huawei HiLink và Huawei Share.

Xem thêm:

https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1511636797213667330
https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1512084759731605514
https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1512085138464595983
https://twitter.com/infodoanhnghiep/status/1513165230867509248

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tham quan Nhà máy Samsung SEHC tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Venesa - Doanh nghiệp trẻ tiếp tục lọt top Thương hiệu Mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

công nghệ việt mỹ.com ở đâu?