Grove Group phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam


Từ ngày 3/6, Tập đoàn H&H đã chọn Tập đoàn Grove là đối tác chiến lược phân phối vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse tại Việt Nam.

Do đó, nhà phân phối sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị, bán hàng và hậu cần trên toàn quốc cho các sản phẩm vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse. Grove Group sẽ cung cấp các giải pháp thương mại để đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Swisse tại các cửa hàng thực và trực tuyến trên toàn quốc.
Xem thêm:
https://flipboard.com/@infodoanhnghiep/-in-lc-sn-tr---cng-ty-tnhh-mt-thnh-vin-i/a-881qjnstRTmc0RJWZAWr6w%3Aa%3A3869853053-9545243084%2Finfodoanhnghiep.com
https://www.flickr.com/photos/infodoanhnghiep/52095767809/
https://www.linkedin.com/posts/infodoanhnghiep_%C4%91i%E1%BB%87n-l%E1%BB%B1c-s%C6%A1n-tr%C3%A0-c%C3%B4ng-ty-tnhh-m%E1%BB%99t-th%C3%A0nh-activity-6935894118917107712-pA1N?utm_source=linkedin_share&utm_medium=member_desktop_web
https://castbox.fm/episode/Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-chuy%E1%BB%83n-v%E1%BB%81-qu%C3%AA-v%C3%A0-ti%E1%BA%BFp-t%E1%BB%A5c-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-id4814993-id500306591
https://www.facebook.com/infodoanhnghiep/posts/147575731184033
https://www.artmajeur.com/en/infodoanhnghiep/news/1140721/chi-2-nhan-ho-so-chuong-trinh-ho-tro-cho-thue-nha-tai-tp-hcm
https://padlet.com/infodoanhnghiep/Bookmarks/wish/2215146755

Lễ ký kết có sự tham dự của Bà Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự Australia, Bà Rebecca Ball, Tham tán Thương mại Cấp cao Australia, cùng đại diện Tập đoàn H&H và Tập đoàn Grove, cũng như đại diện các nhà phân phối chiến lược của Tập đoàn Grove.

Ngày 3/6, đại diện Tập đoàn Grove và Swisse đã có mặt tại lễ ký kết hợp tác phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Ngày 3/6, Tổng lãnh sự Australia Sarah Hooper và đại diện Tập đoàn H&H Group Grove đã ký kết hợp tác phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam. Ảnh: The Grove Group

Ông Nick Mann, Giám đốc điều hành của H&H Group Châu Á và ANZ cho biết, tập đoàn tự hào được hợp tác với Grove Group để đưa các sản phẩm của Swisse đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ông tin tưởng dấu ấn và tiềm năng của Grove Group có thể giúp thương hiệu ra mắt thành công và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Bà Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc kiêm Đồng sáng lập Tập đoàn Grove, cho biết: "Chúng tôi vui mừng trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn H&H nhằm mang lại sự tăng trưởng thị phần đồng thời quảng bá thương hiệu Swisse đến với người tiêu dùng tại Việt Nam".

Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự quán Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cũng cho biết nền kinh tế Việt Nam và sự phát triển của tầng lớp trung lưu đã mang lại cơ hội to lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


"Thực tế, thị trường thực phẩm chức năng của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh với tốc độ 13% / năm, đạt quy mô gần 533 triệu USD vào năm 2020. Sau đại dịch, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến phân khúc này", Hu Ms. Poe cho biết thêm .


Trước khi chính thức vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Swisse đã được rất nhiều người dùng Việt Nam biết đến và sử dụng. Nhưng hầu hết các sản phẩm đều không được phân phối chính hãng. Sản phẩm đa dạng giá cả xuất xứ không đảm bảo khiến người dùng e ngại nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giờ đây, với sự đồng hành của Tập đoàn Grove, các sản phẩm của thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt trong chuỗi bán lẻ thực phẩm chức năng toàn quốc. Swisse cũng có kế hoạch trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế hàng đầu của Việt Nam với thị phần 5% sau ba năm kể từ khi gia nhập.

“Sứ mệnh của chúng tôi tại H&H Group là làm cho hàng tỷ người trên thế giới và thú cưng của họ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Chúng tôi rất vui mừng khi các sản phẩm hỗ trợ bổ sung hiện đã đến tay người dùng Việt Nam. Vitamin và khoáng chất từ ​​Swisse giúp hàng triệu gia đình Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, một trong những lý do khiến Swisse mất nhiều thời gian để phát hành chính thức tại Việt Nam là vì họ muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu để có kết quả tốt ”, ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand Hehe Group chia sẻ.


Kể từ khi ra mắt tại Úc vào cuối những năm 1960, Swisse tiếp tục phát triển các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Swisse tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại nhiều thị trường khác nhau, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng toàn cầu về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Grove Group có mạng lưới phân phối hơn 8.000 cửa hàng hiện đại và 100.000 cửa hàng truyền thống. Công ty hoạt động và kiểm soát trên nền tảng công nghệ hiện đại. Ngoài các giải pháp tiếp thị thương mại giúp tối ưu hóa độ phủ sản phẩm trên các kênh bán hàng, bộ phận này đảm bảo rằng người dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Swisse hiện đại, truyền thống và trực tuyến.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tham quan Nhà máy Samsung SEHC tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Venesa - Doanh nghiệp trẻ tiếp tục lọt top Thương hiệu Mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

công nghệ việt mỹ.com ở đâu?