Komlife Việt Nam - 12 năm xây dựng thương hiệu Việt
Công ty TNHH Komlife Việt Nam Nó đã có mặt trên thị trường sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng từ năm 2010. Với 12 năm kinh nghiệm của mình, nó đã đạt được một vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.
Công ty TNHH Komlife Việt Nam là công ty 100% vốn trong nước được thành lập bởi những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng. Ban lãnh đạo của Komlife mong muốn phát triển một thương hiệu bột giặt chất lượng cao, giá cả phải chăng và giành lại thị phần từ các công ty nước ngoài. Công ty TNHH Komlife Việt Nam nổi lên với sứ mệnh nâng cao đời sống của các gia đình Việt Nam, đặc biệt là các bà nội trợ.
Xem thêm:
Sứ mệnh của Komlife Việt Nam là giành lại thị phần bột giặt từ các thương hiệu nước ngoài.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Komlife nằm ở thị trấn Anfu, làng Tuhao, huyện Anmei, tỉnh Hình An. Khi nhà máy Komlife đi vào hoạt động, nó đã mang lại nhiều sinh kế cho người dân trong vùng. Ưu tiên của nhà máy Komlife là tuyển dụng lao động địa phương và phát triển nhà máy theo mô hình nhà máy xanh.
Tổng diện tích nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm Komlife là 20.000m2, có phòng điều hành, xưởng sản xuất chất tẩy rửa được trang bị dây chuyền hiện đại và hệ thống phòng sạch sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn C-GMP. Các loại cây xanh bao phủ toàn bộ khu vực nhà máy. Từ cây ăn trái đến hoa theo mùa.
Nhà máy Komlife bền vững theo mô hình nhà máy xanh
Komlife Việt Nam thực sự đã đạt được những dấu mốc quan trọng khi đặt ra các mục tiêu phát triển bền vững dựa trên mô hình nhà máy xanh. Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của nhà máy Komlife tuân theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Quy trình quản lý môi trường và giảm thiểu chất thải tuân theo tiêu chuẩn ISO 14001: 2015. Komlife không ngừng hoàn thiện mình và hướng tới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Komlife tuân theo tiêu chuẩn ISO
Xưởng Mỹ phẩm Komlife luôn đặt mục tiêu kinh tế và chất lượng lên hàng đầu. Có thể thấy, tập thể lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV nhà máy luôn đoàn kết trong các hoạt động thiện nguyện. Trong các dịp lễ Tết Nguyên Đán, lũ lụt hay đại dịch Covid-19 gần đây, các công ty luôn trích một phần lợi nhuận bằng cách cung cấp những món quà hữu hình và hỗ trợ kịp thời, cùng với sự đóng góp của nhân viên. thời kỳ khó khăn của con người.
Xem thêm
Komlife luôn coi trọng các hoạt động cộng đồng
Có thể nói, Công ty TNHH Komlife Việt Nam là đại diện tiêu biểu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cam kết chiến lược phát triển bền vững, được người tiêu dùng vô cùng tín nhiệm. Các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng đã được nhà máy Komlife đăng ký và bảo hộ như nước giặt SPY, sữa tắm GIVEBE, nước giặt quần áo trẻ em ABBY,…. Với hệ thống phân phối phủ khắp 63 tỉnh thành và hơn 30.000 điểm bán lẻ, Komlife Việt Nam đã tạo ra gần 2.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp trên toàn quốc. Sứ mệnh của Komlife Việt Nam là nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý.
Nhận xét
Đăng nhận xét