Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng cây vì tương lai bền vững
Thực hiện cam kết chung tay chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam hợp tác với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA tiếp tục đổi mới và đồng hành cùng khách hàng để thúc đẩy một tương lai bền vững cho họ.
Đến nay, Manulife Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA đã hỗ trợ trồng hơn 7.000 cây xanh trên 7 ha rừng, thực hiện một loạt chương trình khuyến khích khách hàng tham gia trồng rừng.
Chiến dịch tiếp theo, "Mỗi email là một khu rừng", được triển khai từ ngày 12 tháng 6 năm 2022 đến cuối tháng 9 năm 2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam tiếp nhận thông tin và liên lạc kỹ thuật số, thay thế cho việc gửi thư giấy truyền thống.
Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian diễn ra chương trình, góp phần tạo ra 2.200 cây bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa.
Động lực chuyển đổi kỹ thuật số của Manulife Việt Nam thể hiện nỗ lực của công ty nhằm đạt được mục tiêu giảm lượng khí thải carbon từ hoạt động của mình, cũng như thúc đẩy việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.
“Chúng tôi luôn lưu ý đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh mà chúng tôi đưa ra, bao gồm cả cách chúng tôi điều hành doanh nghiệp và cách chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình. và giúp mang lại giá trị vững chắc cho tương lai của công ty, khách hàng và xã hội của chúng ta. ”Baliga, Giám đốc kinh doanh Manulife Việt Nam.
Theo Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, mỗi ha rừng mới có thể hấp thụ 99-123,2 tấn carbon dioxide mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife không chỉ làm giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về môi trường.
“Việc hợp tác với Manulife Việt Nam trong một loạt các chương trình khuyến khích khách hàng tham gia trồng rừng là một bước quan trọng trong việc giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường tại Việt Nam.” Đỗ Thị Thanh Huyền, người sáng lập Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA chia sẻ: Điều đáng khích lệ là các công ty như Manulife Việt Nam, vốn đang ngày càng quyết liệt trong việc lựa chọn mô hình kinh doanh, đang chuyển trọng tâm sang các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành bảo hiểm nhân thọ. "
Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng công nghệ và năng lực kỹ thuật số. Các giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng dịch vụ khách hàng ManuConnect cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cố vấn.
Khách hàng tham gia chương trình có thể theo dõi quá trình phát triển và tăng trưởng của cây trong bốn năm tiếp theo. Tìm hiểu thêm về Chương trình ưu đãi khách hàng của Jungle Dragon tại đây.
Xem thêm
Nhận xét
Đăng nhận xét