Thế giới di động muốn chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé đầy tham vọng


Tập đoàn đã mở mới 50 chuỗi cửa hàng, hơn 5.000 sản phẩm, đầu tư vào kênh trực tuyến, thu hút khách hàng với giá ưu đãi… với mục tiêu dẫn đầu ngành.


Vào tháng 6, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng hoạt động, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc điều hành Công ty Thế giới Di động cho biết. Nhờ đó, chuỗi cửa hàng mẹ và bé MWG đứng thứ 4 thị trường về số lượng cửa hàng.


Thế giới di động là thị trường mẹ và bé đầy tham vọng

Đơn vị đã mở mới 50 cửa hàng sau 5 tháng hoạt động. Ảnh: AVAKids

Xem thêm

https://ok.ru/infodoanhnghiep/statuses/154857741351152
https://gab.com/infodoanhnghiep/posts/108282196167578639
https://www.facebook.com/infodoanhnghiep/posts/139809391960667
https://www.pinterest.com/pin/1052505375388798055
https://www.pinterest.com/pin/1052505375388798340
https://gab.com/infodoanhnghiep/posts/108305997310188863
https://www.zotero.org/infodoanhnghiep/items/XBRI4KUK/library
https://www.linkedin.com/posts/infodoanhnghiep_c%C3%B4ng-ty-tr%C3%A1ch-nhi%E1%BB%87m-h%E1%BB%AFu-h%E1%BA%A1n-freetrend-industrial-activity-6931965916356247552-mt3B?utm_source=linkedin_share&utm_medium=member_desktop_web
https://reedsy.com/discovery/post/4ef2f20803
https://trello.com/c/1uiD1Twf/1-%C4%91%E1%BB%93ng-th%C3%A1p-gi%E1%BA%A3i-quy%E1%BA%BFt-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-tr%E1%BB%9F-v%E1%BB%81-t%E1%BB%AB-v%C3%B9ng-d%E1%BB%8Bch

Để đạt được tham vọng số 1 trên thị trường mẹ và bé, công ty đặt mục tiêu mở rộng phạm vi phủ sóng trên cả nước. Với tỷ lệ mở trung bình hàng tháng là 10 cửa hàng mới, tập đoàn đặt mục tiêu sẽ mở 200 cửa hàng AVAKids vào cuối năm nay. Các cửa hàng sẽ phủ khắp thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sẽ chuyển sang các tỉnh miền Đông và miền Tây, tiến vào thị trường nông thôn trong thời gian tới.


“Trong ngành hàng mẹ và bé, chúng tôi thấy mình là start-up nên phải chạy nước rút để nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với các đối thủ”, ông Đoàn Văn Hiểu Em giải thích.


Cung cấp sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người dùng cũng là một yếu tố thành công chính. Mỗi cửa hàng có khoảng 5.000 sản phẩm, bao gồm tã lót, quần áo, đồ chơi, xe đạp, hàng tiêu dùng cho bà mẹ và trẻ em, thực phẩm chức năng. Với quy mô này, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm mẹ và bé có nhu cầu từ sơ sinh đến mẫu giáo.


Theo anh Hiểu Em, doanh thu của mỗi cửa hàng AVAKids mỗi tháng khoảng 1,8 - 2 tỷ đồng. Điều này cho thấy tiềm năng của mảng kinh doanh mẹ và bé trong tổng doanh thu của MWG trong thời gian tới. Trong đó, doanh thu trực tuyến của AVAKid chiếm khoảng 25-30%, cao hơn 16% so với doanh thu trực tuyến trung bình của MWG. Điều này cho thấy thói quen mua bỉm trực tuyến của các bậc cha mẹ đã vượt trội so với thói quen của công chúng. Đây là cơ sở để đơn vị mạnh dạn đầu tư vào kênh trực tuyến đồng thời mở thêm các cửa hàng truyền thống.


Thế giới di động là thị trường mẹ và bé tham vọng nhất - 1

Một loạt các cửa hàng với giá cả tuyệt vời. Ảnh: AVAKids


Ngoài ra, chuỗi còn thu hút khách hàng bằng chính sách giá cạnh tranh và các chương trình ưu đãi. Việc mua sắm thuận tiện hơn với hệ thống cửa hàng phủ khắp TP.HCM và giao hàng trực tuyến toàn quốc.


AVAKids cũng được thừa hưởng nhiều lợi ích của thương hiệu Thế giới di động, tạo sự tin tưởng hơn khi người dùng chọn mua. Cửa hàng nằm trong hệ sinh thái rộng lớn với các thương hiệu Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, An Khang ... Do đó, có thể chia sẻ tệp khách hàng, thực hiện ưu đãi chéo trong hệ thống, từ đó nâng cao sự xác định chuỗi giữa.


các quý ông. Hiếu Em cho biết thêm rằng thị trường dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh của Việt Nam được ước tính là 7 tỷ đô la Mỹ. Thế Giới Di Động quyết tâm là nhà phân phối đa ngành hàng và không thể đặt mục tiêu dè dặt trên miếng bánh này. Anh nhìn thấy tiềm năng phát triển của tập đoàn trong bối cảnh thị trường rộng lớn, các cửa hàng vẫn phân tán và chỉ tập trung ở các thành phố lớn.


CEO cũng mong muốn việc chia sẻ sẽ gia tăng giá trị thiết thực cho các ông bố, bà mẹ và trẻ em thông qua việc mở rộng cửa hàng, tạo sự thuận tiện cho cả gia đình dù ở TP.HCM hay miền Nam.


Thế giới di động là thế giới đầu tiên trong thị trường mẹ và bé đầy tham vọng - 2

Nhiều thương hiệu khác nhau của quầy bar bán đồ ăn nhanh. Ảnh: AVAKids


Tại sự kiện công bố thành tích cán mốc 50 nhà, đơn vị đã giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và giới thiệu linh vật voi AVA. Chuỗi cửa hàng mẹ và bé cũng trao tặng 50 ca phẫu thuật cho trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh cho Operation Smile. Đơn vị sẽ gây quỹ cho 500 doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp trị giá 10 triệu đồng vào năm 2023.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tham quan Nhà máy Samsung SEHC tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Venesa - Doanh nghiệp trẻ tiếp tục lọt top Thương hiệu Mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

công nghệ việt mỹ.com ở đâu?